GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY


Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Phú Xuân được thành lập từ năm 1978 và là một trong những doanh nghiệp sản xuất cơ khí hàng đầu của tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung. Với uy tín trên thương trường,và trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí, công ty chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các nhà đầu tư và các bệnh viện trong cả nước.

Kết hợp giữa kinh nghiệm sâu sắc trong ngành nghề, sự tin cậy của khách hàng và không ngừng đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm, công ty chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao trong các lĩnh vực :

– Các lọai dụng cụ y tế chất lượng cao bằng thép không gỉ – Inox

– Các lọai dụng cụ bếp nhà hàng khách sạn và dụng cụ nội thất cao cấp bằng Inox

– Các lọai kết cấu thép,thiết bị phi tiêu chuẩn, khung nhà kho và nhà xửởng tiền chế

– Các lọai silô, bồn, bể và các thiết bị trạm trộn bê tông

– Các lọai thiết bị lẻ phục vụ chế biến nông lâm hải sản

Công ty chúng tôi rất mong được hợp tác và đáp ứng nhu cầu quý khách hàng gần xa với các sản phẩm chất lượng cao và mẫu mã luôn cải tiến.!

INOX PHÚ XUÂN

Phú Xuân là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực gia công inox, sản xuất, nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt các thiết bị inox…

SẢN PHẨM ĐA DẠNG, CAO CẤP, CHẤT LƯỢNG

Mỗi một sản phẩm, chúng tôi luôn có ngay nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau. Đặc biệt, Inox Việt Nam còn có thế thiết kế gia công theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo có được những mẫu sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu.

ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT VIÊN TAY NGHỀ CAO

Với nhiều nhân sự chính trong bộ máy hoạt động, bao gồm: Kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật viên… có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Inox. Chúng tôi hiểu rất rõ nhu cầu của khách hàng để có thể đưa ra những lời khuyên hợp lý.

TẠI SAO CHỌN phú xuân

BẠN CẦN TƯ VẤN

Hãy để lại thông tin, Phú Xuân sẽ liên hệ ngay với bạn

    VỚI PHƯƠNG CHÂM

    “Chất Lượng Hàng Đầu_Không Ngừng Cải Tiến_Giá Cả Phải Chăng” chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối…

    CẢM NHẬN TỪ KHÁCH HÀNG

    Tôi lựa chọn đơn vị Inox Phú Xuân để cung cấp toàn bộ thiết bị inox cho công ty của mình. Tôi rất hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại Phú Xuân.

    CHI OANH

    Với sự uy tín cũng như chất lượng thiết bị inox của Phú Xuân, tôi rất hài lòng khi được hợp tác với công ty cung cấp toàn bộ thiết bị inox cho các dự án của chúng tôi.

    TRẦN CÔNG THÀNH

    Sau khi hợp tác với Inox Phú Xuân, tôi nhận thấy rất hài lòng với dịch vụ tư vấn thiết kế cũng như cung cấp tất cả các thiết bị inox chuyên phục vụ cho các công việc của mình.

    PHẠM TẤN TOÀN